top of page

Cà phê Việt Nam cùng Every Half

Vậy là một năm nữa lại sắp hết, một năm chập chững bước vào đời đối với tụi mình - tập thể Every Half.

Hãy cùng tụi mình nhìn lại trong một năm qua của tụi mình với cà phê Việt Nam nhé!

Mong rằng đây là những cột mốc đáng nhớ và để khi nhìn lại, chúng ta lại có thêm nhiều kỷ niệm đẹp cũng như nhiều niềm tin cho cà phê Việt Nam ngày càng tuyệt vời hơn!




Cuối năm 2022, tụi mình hợp tác cùng hợp tác xã Minh Duy sản xuất cà phê Starmaya (Arabica) đến từ Điện Biên. Sự hợp tác này nhằm góp phần hỗ trợ địa phương cũng như định vị giá trị cà phê địa phương, huyện Mường Ảng.




Tháng 2 năm 2023, tụi mình đã cùng nông hộ C5 sản xuất, sơ chế Liberica, và mang Liberica trở lại với thị trường Việt Nam cũng như giới thiệu những tiềm năng Liberica có thể mang lại. Tụi mình đã sơ chế Liberica cùng các phương pháp lên men mới như lên men Koji.




Tháng 4, tụi mình đã mang Liberica và Starmaya tham dự Coffee Expo tại Portland Mỹ, và nhận được sự ủng hộ đông đảo. Cùng thời gian đó Liberica và Starmaya cũng được mở bán cho thị trường Việt Nam.




Vào tháng 5, Liberica và Starmaya đã được tụi mình sử dụng để tham gia giải vô địch Barista Việt Nam (VNBC), cạnh tranh cùng các cà phê khác đến từ thế giới. Thật xuất sắc là tụi mình đã đạt được hạng 4, 5, 6 trong vòng chung kết.


Cùng thời điểm tháng 5, Liberica chính thức được tụi mình phục vụ tại các chi nhánh Every Half đến đông đảo khách hàng trải nghiệm, và nhận về những tín hiệu đón nhận rất khả quan và tích cực.




Tháng 6, tụi mình hợp tác với hợp tác xã (HTX) Minh Duy để xây dựng vườn ươm và vườn thực nghiệm giống cà phê mới tại Mường Ảng, Điện Biên.



Tháng 10 là cột mốc đặt nền móng bước đầu cho việc xây dựng hợp tác xã (HTX) cà phê Việt Nam do Every Half làm thành viên.


Thời điểm cuối năm vào tháng 10, 11, 12, tụi mình đã bắt tay vào để chuẩn bị cho một mùa vụ mới. Hãy cùng tụi mình đón chờ những điều bất ngờ nào sắp đến cho vụ mùa mới 2024 nhé!



Chào 2023 nhé, hẹn gặp 2024 - cùng đón chào một vụ mùa mới!!!

153 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page